Menu xiên que ăn chơi độc đáo tại SUN Snackbar

Vài năm trở lại đây, xiên que nhanh chóng trở thành một trong những món ăn vặt ưa thích của giới trẻ của Sài thành nói riêng và cả nước nói chung. Xiên que ngày một đa dạng với hàng trăm chủng loại khác nhau như: bò viên, cá viên, tôm viên, chả giò, hoành thánh, viên hải sản phô mai, xíu mại, tàu hủ cá …..và đặc biệt là có cả xiên que xúc xích khá hấp dẫn.

Menu xiên que ăn chơi độc đáo tại SUN Snackbar
Xiên que – món ăn vặt được yêu thích của giới trẻ


Điều thích nhất ở món ăn vặt bình dân này là hương vị béo béo thơm thơm của những món chiên vốn đã hấp dẫn vị giác của người Á đông. Một chút tương ớt cay cay đi kèm tạo nên hương vị không thể lẫn vào đâu được.

Bên cạnh hình ảnh bắt mắt, mùi vị thơm ngon hấp dẫn, hợp khẩu vị, xiên que lại thu hút giới trẻ bởi giá cả khá mềm, rất vừa túi tiền. Những ưu điểm nổi bật này đã tạo cho xiên que một vị trí không thể thay thế trong “menu ăn chơi” của những buổi tụ tập bạn bè, tán gẫu hay là những buổi party ăn nhậu cuối tuần ngoài trời mát mẻ.

Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của giới trẻ, SUN Snackbar đã cho ra đời 10 món xiên que độc đáo, như: Chả giò xiên que, Nugget Cá, Sao Que, Tàu hủ cá, Cá viên, Bò viên ngoài ra còn có 4 món xúc xích lạ miệng, góp vào “menu ăn chơi xiên que” của giới trẻ nhiều sự lựa chọn thú vị hơn.

Tất cả xiên que của SUN Snackbar được nêm nếm bằng các gia vị độc đáo của Nhật Bản mang lại cho các tín đồ xiên que một hương vị rất khác, rất SUN Snackbar.

Xiên que tại SUN Snackbar được sản xuất bởi quy trình chế biến và bảo quản thực phẩm nghiêm ngặt, nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm cuối cùng đến tay người tiêu dùng. SUN Snackbar đã có mặt trên khắp các tỉnh thành cả nước, nên không khó để các bạn trẻ thưởng thức món ăn vặt xiên que siêu ngon theo phong cách rất SUN Snackbar.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến