SUN Snackbar tham gia hội chợ EXPO 2016

Nằm trong chuỗi kế hoạch mang thương hiệu SUN Snackbar đến gần với người dân hơn, những hội chợ lớn hàng năm đều không thể thiếu thương hiệu SUN Snackbar được.

Như thường niên, hội chợ EXPO 2016 diễn ra từ ngày 15/4/2016 đến 18/04/2016, hội chợ có 810 gian hàng. Trong đó, 484 gian hàng của 312 doanh nghiệp Việt Nam và 326 gian hàng của 288 doanh nghiệp nước ngoài đến từ 28 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Với màu đỏ cam nổi bật, hình ảnh kiosk quen thuộc đã thu hút rất nhiều khách hàng tham quan, và tìm kiếm đối tác. Trong thời gian hội chợ diễn ra đã rất nhiều khách hàng đến thưởng thức các sản phẩm gà rán, xúc xích của SUN Snackbar và mỗi khách hàng đều có những đánh giá rất cao về chất lượng cũng như hương vị của các sản phẩm. Nhiều khách hàng còn rất thích thú khi sản phẩm lại ngon hơn các thương hiệu lớn mà giá cả lại rất phù hợp.

Dưới sự tư vấn của nhân viên công ty, nhiều khách hàng rất quan tâm đến mô hình hợp tác kinh doanh của SUN Snackbar với người dân Việt Nam. Với mong muốn mang đến cho người dân những sản phẩm có chất lượng an toàn, tạo nhiều công ăn việc làm cho người dân có thu nhập ổn định.

Hội chợ EXPO 2016 đã diễn ra thành công, mang thương hiệu SUN Snackbar đến gần với người dân Việt Nam. Giúp mục tiêu sứ mệnh của SUN Snackbar đến với nhiều người hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến