Trải nghiệm tuyệt vời với SUN Snackbar

Thị trường thức ăn nhanh đang lên ngôi tại Việt Nam. SUN Snackbar đã làm gì để chứng tỏ thương hiệu mình ở vị trí khác biệt trong tâm trí khách hàng?

Nguyên liệu được bảo đảm với quy trình khép kín, sạch, hợp vệ sinh


Vấn đề an toàn thực phẩm đang là điều trăn trở không chỉ của các cơ quan ban nghành mà còn là suy nghĩ của mỗi chúng takhi thị trường thức ăn nhanh tại Việt Nam phát triển vượt bậc trong vài năm gần đây. Một quy trình hiện đại được đầu tư để giải quyết vấn đề này đã đánh dấu thương hiệu rất riêng của SUN Snackbar: Đó là quy trình khép kín từ khâu “Thức ăn chăn nuôi – Trang trại chăn nuôi – Sản xuất và chế biến thực phẩm”, SUN Snackbar tự hào về việc không những đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà còn kiểm soát tốt chi phí của quy trình khép kính nên dẫn đến giá cả cực kì phù hợp cho tầng lớp từ bình dân tới cao cấp.

Sự đầu tư về hương vị của đội ngũ R&D


Hồng Kông, Hàn Quốc, Nhật Bản và Thái Lan vốn nổi tiếng về ẩm thực thật phong phú, bạn sẽ được thưởng thức các món gà với hương vị rất đặc trưng đã được đầu tư nghiên cứu và cải tiến của đội ngũ R&D để thích hợp với khẩu vị của người Việt Nam.

Menu cực đa dạng, cực xì tin


Bạn đã xem qua menu của SUN Snackbar chưa? Cánh gà SUN Wing, Gà hoàng đế SUN Emperor, Đùi gà SUN Chicky,… Nghe là muốn ăn liền phải không nào? Không chỉ đối với các món gà mà SUN Snackbar còn có danh sách thực đơn riêng về các món ăn chơi cực kì đa dạng như: Xúc xích tươi, Xiên cocktail, Xúc xích phô mai...

Hình thức hợp tác kinh doanh độc đáo


SUN Snackbar hoạt động dưới hình thức tạo việc làm và tăng thu nhập với các cá thể, hộ gia đình... Những ai mong muốn tăng thu nhập cải thiện cuộc sống, vì vậy nếu bạn ủng hộ bằng cách mua bất kì sản phẩm nào của SUN Snackbar thì bạn đã góp phần giúp những con người Việt Nam làm chủ cuộc sống với nguồn thu nhập ổn định rồi đấy!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến